Lượt xem: 13385
Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn làm thế nào để giáo dục thị trường mua sản phẩm của bạn trong thời gian bạn đưa ra ưu đãi.
Hầu hết khách hàng cứ đợi đến khi hết ưu đãi mới mua, lúc đó họ lại muốn mua với giá ưu đãi, nhưng khi đó thì ưu đãi đã hết hạn, nên những đơn hàng đó bị hủy.
Tôi nhận thấy có hai yếu tố thúc đẩy marketing:
- Tạo ra sự khan hiếm
- Tạo ra sự khẩn cấp
Sự khan hiếm và sự khẩn cấp này phải là thứ gì đó có thật. Không bao giờ xảy ra việc hết ưu đãi thì lại tiếp tục gia hạn cho đúng ưu đãi đó.
Nếu chúng ta không tạo ra những điều đó thì rất khó để khiến cho khách hàng hành động ngay lập tức.
Khan hiếm và khẩn cấp sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển hơn, bởi vì nó tạo ra động lực để khách hàng hành động.
Nếu bạn làm điều đó một cách chính xác và có kỷ luật, chắc chắn bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn và bạn sẽ giáo dục được thị trường.
Đừng vì một vài đơn hàng nhỏ lẻ mà đánh mất cả thị trường của bạn. Đừng vì một vài đơn hàng nhỏ lẻ mà phá vỡ hành vi bán hàng của bạn.
Nếu bạn phá vỡ quy luật thì sẽ không thể khiến khách hàng mua hàng trong thời gian ưu đãi được.
Vì vậy, hãy luôn luôn nhớ rằng: Tạo ra kỷ luật và giữ kỷ luật trong marketing để giúp thị trường hiểu được bạn và thúc đẩy họ mua hàng trong dịp ưu đãi.
Print version